Tại Cảng hàng không Pleiku, hành khách có thể sử dụng máy tính xách tay, máy tính bảng, hay điện thoại thông minh để kết nối với hệ thống mạng không dây (WIFI) tại bất kỳ khu vực nào của nhà ga.
Cảng hàng không Pleiku luôn mong muốn đem đến sự thoải mái, thân thiện đến với tất cả hành khách của chúng tôi, trong đó đặc biệt quan tâm đến hành khách khiếm thính, khiếm thị, đi lại khó khăn. Quý khách vui lòng thông báo cho các hãng hàng không tương ứng để yêu cầu về sự trợ giúp đặc biệt khi đi trên các chuyến bay.
Hành lý được xử lý và giao hàng là trách nhiệm của các hãng hàng không từ điểm check-in đến điểm của hành trình. Trong trường hợp không chắc rằng hành lý của bạn bị hư hỏng hoặc bị mất, vui lòng liên hệ đến quầy "Thất Lạc Hành Lý" để được giúp đỡ. Bạn cũng có thể liên hệ với các đại lý đại diện cho các hãng hàng không bạn đã đi.